[Review] Đánh giá máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen10

Thứ ba | 08.10.2019 | 09:20

Thiết kế nội thất tuyệt vời; Xeon Scalable CPUs; Các tùy chọn lưu trữ sáng tạo; HPE iLO5 quản lý và bảo mật phần vững; Cổng dual port 10 / 25GbE. Một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp tiết kiệm điện, Proliant DL360 Gen10 được thiết kế tốt, mở rộng dễ dàng và dễ quản lý.

Cấu hình đánh giá HPE DL360 Gen10

  • Chassis: 1U rack
  • CPU: 2 x 12-core 2.3GHz Intel Xeon Gold 5118
  • Memory: 32GB ECC DDR4 2,400MHz (max 3TB/2,667MHz)
  • Drive bays: 8 x hot-plug SFF (max 11)
  • Storage: No HDDs included as standard
  • RAID: HPE Smart Array S100i and P408i-a SAS3/2GB with FBWC/BBU
  • Array support: RAID0, 1, 5, 6, 10, 50, 60, 1 ADM, 10 ADM
  • Expansion: 3 x PCI-e Gen3 slots
  • Network: 4 x Gigabit, dual 10/25GbE FlexibleLOM
  • Other: Internal USB 2 (2), MicroSD card slot
  • Cooling: 7 x hot-plug fans
  • Power: 2 x 800W hot-plug PSUs
  • Management: HPE iLO5 Standard with Gigabit
  • Warranty: 3yrs on-site NBD

Nhắm mục tiêu các doanh nghiệp đang tìm kiếm một máy chủ có mật độ cao có thể xử lý khối lượng công việc đòi hỏi, HP ProLiant DL360 Gen10 của HPE có một loạt các tính năng đáng chú ý trong khung gầm 1U mỏng. Cùng với sự hỗ trợ cho các CPU Xeon Scalable của Intel. Nó cho phép nó cung cấp nhiều tùy chọn lưu trữ bao gồm 10 ổ đĩa NVMe.

Trong bài đánh giá này, chúng tôi xem xét model Hiệu suất của HPE 867963-B21, mang lại 2x Xeon Gold và kết hợp chúng với 32GB DDR4 SmartMemory. Không có ổ đĩa được bao gồm trong giá cả, nhưng chassis đã có 8 khoang hot-swap SFF sẵn sàng.

Thật hữu ích, model HPE DL360 Gen10 8x SFF mà chúng tôi có thể được nâng cấp theo trường để hỗ trợ 10 ổ đĩa NVMe. Bộ dụng cụ này bao gồm một bảng mạch và yêu cầu cả bảy quạt làm mát, đã được lắp vào máy chủ của chúng tôi để nó sẵn sàng để chạy.

Trên thực tế, tính linh hoạt của lưu trữ là một tính năng thiết kế chủ chốt của DL360 Gen10. Ngay cả với bảng điều khiển NVMe được trang bị, nó cho phép bạn kết hợp các ổ đĩa NVMe với ổ cứng SAS / SATA SFF để bạn có thể điều chỉnh nó phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.

Thiết kế

HPE đã làm tốt công việc với thiết kế nội thất, vì nó hoàn toàn gọn gàng bên trong. Hai CPU Xeon Gold 5118 2.3GHz được trang bị tản nhiệt thụ động rắn và có khe cắm 24 khe DIMM, cho phép bộ nhớ được đẩy lên 3TB.

Tuy nhiên, có một vài điều khoản khi mà CPU Xeon Gold 5118 chỉ hỗ trợ tốc độ bộ nhớ tối đa 2.400 MHz. Hơn nữa, nếu bạn muốn mở rộng lên 3TB bộ nhớ, bạn cần phải chỉ định các máy Gold 6100 hoặc Platinum 8100 với hậu tố 'M' vì chúng hỗ trợ 1.5TB cho mỗi socket.

Máy chủ này là một Model Hiệu suất, nó đi kèm với tất cả bảy quạt làm mát xếp hàng giữa bo mạch chủ và ổ đĩa backplane. Đây là loại phích cắm nóng để chúng có thể được thay thế mà không cần tắt nguồn, mặc dù chúng tôi thấy kích thước nhỏ của chúng khiến chúng không thể bỏ và thay thế.

Có rất nhiều không gian để mở rộng và máy chủ có hai risers ở phía sau cung cấp tất cả ba khe cắm PCI-Express. Bạn sẽ không cần phải sử dụng chúng để mở rộng mạng vì máy chủ có cổng Gigabit nhúng 4 cổng và giá bao gồm bộ chuyển đổi snap-in FlexibleLOM của HPE với cổng quang đôi 10 / 25GbE.

Tính năng lưu trữ

Các model bắt đầu bằng chip điều khiển S100i của HPE, sử dụng ba cổng nhúng SATA của bo mạch chủ để hỗ trợ tối đa 12 ổ đĩa và các mảng RAID 0, 1, 5 và 10. S100i thực sự có thể xử lý 14 ổ đĩa và hai ổ cứng còn lại được sử dụng cho carttrige flash dual uFF M.2 mới của HPE phù hợp ở phía sau và chỉ chiếm một vị trí ổ đĩa SFF duy nhất.

Tất cả các ổ đĩa cứng và ổ đĩa NVMe sử dụng các backplane SmartDrive của HPE được nạp với đèn LED trạng thái. LED trắng của họ tránh được những sai lầm tốn kém, vì bất kỳ hãng nào có chiếu sáng này cũng không được xóa khi máy chủ đang chạy.

SAS3 sẵn sàng và bao gồm HPE's Smart Array P408i-a Gen10 snap-in module, thêm các mảng RAID5, 6, 50 và 60 vào cân bằng lưu trữ. Nó bao gồm 2GB bộ nhớ cache được hỗ trợ bởi flash (FBWC) được bảo vệ bởi một pin Li-Ion hiệu năng cao 96W.

Những người hâm mộ Ảo hóa sẽ tìm thấy một cặp cổng USB 3 bên trong để khởi động vào một hypervisor nhúng. Có khe cắm thẻ nhớ MicroSD bên cạnh cho chức năng tương tự và HPE hiện cung cấp bộ nhớ 8GB MicroSD USB 3 kép cho tính dư thừa của hypervisor.

Các tính năng quản lý

DL360 Gen10 cho thấy bộ điều khiển quản lý iLO5 mới của HPE và giao diện web được thiết kế mới của HPE. Đây là một cải tiến lớn so với iLO4 vì nó cung cấp nhiều thông tin hơn về các thành phần quan trọng, một dịch vụ quản lý agentless mới, công cụ nâng cấp hệ điều hành và tăng hiệu năng.

An ninh là trọng tâm chính vì ASIC mới của iLO5 sử dụng Silicon Root of Trust của HPE để xác nhận phần vững và sẽ ngừng việc khởi động máy chủ nếu phát hiện bất kỳ sự giả mạo nào. Phần mềm iLO5 cũng được xác nhận hợp lệ và sẽ được quét bằng bản sao mới nếu nó không thực hiện kiểm tra này trong khi giấy phép Advanced Premium Security Edition chạy theo lịch trình quét và sửa chữa các quy trình.

Với ứng dụng OneView đã được ảo hoá của phòng thí nghiệm cập nhật lên v3.1, chúng tôi đã thêm DL360 Gen10 làm một phần tử được theo dõi mới. OneView là miễn phí nếu bạn chỉ sử dụng nó để theo dõi máy chủ và môi trường lưu trữ của bạn và chúng tôi thấy nó cung cấp nhiều thông tin về CPU, điện và nhiệt độ, cộng với các công cụ điều khiển điện và chạy các phiên điều khiển từ xa.

Chúng tôi đã sử dụng ứng dụng ILO Mobile iOS của HPE trên iPad của chúng tôi để truy cập từ xa vào máy chủ và được trình bày với cùng giao diện chi tiết như được cung cấp bởi trình duyệt web. Thật dễ dàng để thêm máy chủ; chúng tôi đã sử dụng bộ tạo mã QR miễn phí được trang bị địa chỉ và thông tin của máy chủ và quét từ ứng dụng.

Kết luận

DL360 G10 là một nhà máy nhỏ của một máy chủ, lý tưởng cho các ứng dụng dày đặc đòi hỏi nhiều công suất xử lý. Hỗ trợ cho toàn bộ gia đình Xeon Scalable CPU có nghĩa là nó có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với chỉ là về bất kỳ khối lượng công việc và thiết kế lại hệ thống lưu trữ làm cho nó linh hoạt cao. Thêm vào giá trị tuyệt vời và sự quản lý và bảo mật iLO5 hàng đầu và chúng tôi không ngần ngại khi trao giải cho ProLiant DL360 Gen10.

Nguồn: www.itpro.co.uk

Nên mua Máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen10 ở đâu?

HỘI TỤ SỐ – Chuyên cung cấp các dòng máy chủ server HPE, linh kiện máy chủ HPE chính hãng với giá hấp dẫn, chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ giàu kinh nghiệm, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Khi cần báo giá, đặt hàng hoặc tư vấn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với các thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HỘI TỤ SỐ

Ad: Số 62/1/67 Đường Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Email: sales@hoituso.com
Tel 028.7309.7379 - Tổng đài: 1900 6119
Hotline, Zalo, Viber, Telegram: 0919.768.789 (Mr.Tùng)
Website: https://hoituso.com